Thời gian mở cửa: 8.00 AM - 17.30 PM   Tư vấn: 0937 438 652 - 0938 861 252 youtube face
Trụ sở:

35 Đường Số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Showroom:

Vinhomes Grand Park, Đường Nguyễn Xiển, Quận 9

Showroom:

gateway Vũng tàu, KĐT Chí Linh, P.10, TP. Vũng Tàu

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều khoản bảo hành chung

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Nội Thất ABIG được áp dụng tính từ lúc ngày nghiệm thu Công trình với khách hàng.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng Dự Án, từng sản phẩm cụ thể và được ghi trong hợp đồng thi công với khách hàng.

Trong thời gian bảo hành bên Nội Thất ABIG  với nhiệm vụ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế những sản phẩm bị lỗi.

Đối với những sản phẩm thuộc phân phối của nhà cung cấp thứ 3( ToTo, Nguyễn Kim…) quý khách giữ phiếu bảo hành để đảm bảo bảo hành đúng theo quy định.

Các trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy , trầy xước, bong tróc, biến dạng do dung sai công năng, công dụng.

Sản phẩm hư hỏng trong các trường hợp sau:

  • Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm nước lâu ngày.
  • Để trong môi trường nắng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
  • Chứa hoặc chất hàng lên trên quá tải.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.

-Tự ý sửa chữasản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng bề ngoài thiết kế ban đầu.

-Những hao mòn do quá trình sử dụng

-Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Thời gian bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm gỗ là 5 năm.
  • Sản phẩm phụ kiện bảo hành theo hãng

Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin.

- Khách hàng vui long cung cấp  những thông tin chi tiết về lỗi phải có hình ảnh đính kèm về địa chỉ thư điện tử:noithatabig@gmail.com

Bước 2: ABIG tiến hành tiếp nhận thông tin bảo hành

- ABIG sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách trong vòng 24 tiếng

- Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đếnsố Hotline: 0937.438.652

- ABIG sẽ hồi đáp những kiến nghị của quý khách trong giờ hành chính.

Bước 3: tiếp nhận sản phẩm bảo hành

- ABIG sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà quý khách.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

- Tùy mức độ hư hại hoặc lỗi sản phẩm, ABIG sẽ thông báo chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho quý khách.

*Lưa ý:

- Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của ABIG nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi sản phẩm do liên quan đến vấn đề kĩ thuật, ABIG sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

  • Nếu như lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, ABIG sẽ chịu phần lớn toàn bộ chi phí sửa, chữa , bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu như lỗi được xác định là lỗi của quý khách, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc những chi phí phát sinh nếu có.

 

Thông tin báo chí

icon hotline Tư vấn miễn phí 0937438652